Image

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิCHAKRAWAT  METRO  POLICE  STATION

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ

thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen

กิจกรรมครู 5 นาที (หน้าเสาธง) ป้องกันอาชญากรรม และห่างไกลยาเสพติด

สน.จักรวรรดิ จัดกิจกรรมครู 5 นาที เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมให้กับนักเรียน

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.นิธิ ชายประสิทธิ์ผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.เอกรินทร์ อุปเวช รอง ผกก.จร.สน.จักรวรรดิ และทีมงานครูตำรวจ d.a.r.e. ดำเนินกิจกรรมครู 5 นาที (หน้าเสาธง) ให้กับนักเรียนโรงเรียนเผยอิง เขตสัมพันธวงศ์

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 07.00 น. ณ หน้าเสาธงโรงเรียนเผยอิง โดยครูตำรวจ d.a.r.e. ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติด ตลอดจนการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมให้กับนักเรียน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้นักเรียนได้ร่วมสนุกและตอบคำถามชิงรางวัล

พ.ต.ท.เอกรินทร์ อุปเวช กล่าวว่า กิจกรรมครู 5 นาที เป็นกิจกรรมที่สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อมุ่งหวังให้นักเรียนมีความรู้และทักษะในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมให้กับนักเรียน โดยหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนและช่วยให้นักเรียนเติบโตเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม

นอกจากนี้ ในกิจกรรมดังกล่าว ยังมีการจัดมอบขนมจาก คุณพปกร ฉลองกลาง (เฮียโฮม) กต.ตร.สน.จักรวรรดิ ให้สำหรับค่ายลูกเสือของโรงเรียนเผยอิงอีกด้วย

ทั้งนี้ นักเรียนและคณะครูโรงเรียนเผยอิง ต่างรู้สึกขอบคุณสถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิที่จัดกิจกรรมดีๆ ให้กับนักเรียน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนเป็นอย่างมาก

 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ