Image

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิCHAKRAWAT  METRO  POLICE  STATION

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ

thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen

สน.จักรวรรดิ ประชุมมอบนโยบาย ตร. และ บช.น.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.นิธิ ชาญประสิทธิ์ผล ผกก.สน.จักรวรรดิ เป็นประธานในการประชุมรายงานตัวรับมอบตำแหน่งใหม่ และรับมอบนโยบายในการปฏิบัติราชการของ ตร. และ บช.น.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.จักรวรรดิ โดยมี พ.ต.ท.เอกรินทร์ อุปเวช รอง ผกก.จร.สน.ฯ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ฝั้นมงคล รอง ผกก.สืบสวน สน.ฯ พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สอบสวน.สน.ฯ และ พ.ต.ท.เฉลิมพล บุญทาวัน รอง ผกก.ป.สน.ฯ เข้าร่วมรับมอบนโยบาย

ในการประชุมครั้งนี้ พ.ต.อ.นิธิ ได้เน้นย้ำให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.จักรวรรดิ ยึดมั่นในอุดมการณ์ของตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดหลักนิติธรรม พิทักษ์ ปกป้อง คุ้มครองสิทธิและเสรีภาพของประชาชน ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบ สร้างความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

นอกจากนี้ พ.ต.อ.นิธิ ยังได้มอบนโยบายสำคัญในการปฏิบัติราชการของ ตร. และ บช.น.ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.จักรวรรดิ ดังนี้

  • เน้นการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะอาชญากรรมร้ายแรง อาชญากรรมข้ามชาติ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี และอาชญากรรมเกี่ยวกับยาเสพติด
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย
  • เสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม
  • พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ พ.ต.อ.นิธิ ได้ฝากความห่วงใยถึงข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.จักรวรรดิ ให้รักษาสุขภาพและความปลอดภัยในการทำงาน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบและระมัดระวัง เพื่อความปลอดภัยของตนเองและประชาชน

 

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ