Image

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิCHAKRAWAT  METRO  POLICE  STATION

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ

thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen

สน.จักรวรรดิ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 67 มอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ

สน.จักรวรรดิ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 67 มอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการตำรวจ

วันที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 08.00-11.30 น. พ.ต.อ.นิธิ ชาญประสิทธิ์ผล ผกก.สน.จักรวรรดิ พ.ต.ท.เฉลิมพล บุญทาวัน รอง ผกก.ป.สน.จักรวรรดิ พร้อมด้วย คุณแววตา สอนสุภาพ ประธาน กต.ตร.สน.จักรวรรดิ และคณะ กต.ตร.สน.จักรวรรดิ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.จักรวรรดิ ที่ปรึกษาโครงการ d.a.r.e. อาสาสมัครตำรวจบ้าน จิตอาสารุ่นเยาว์ สน.จักรวรรดิ ภาคประชาชนและผู้ประกอบการในพื้นที่ และฝ่ายพัฒนาชุมชนเขตสัมพันธวงศ์ ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ณ สน.จักรวรรดิ

ภายในงานมีการมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรข้าราชการตำรวจ จำนวน 4 ทุน มูลค่ารวม 7,000 บาท จากหมู่มิตรของ พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ รอง ผบก.น.6 และทุนการศึกษาจากคณะ กต.ตร.สน.จักรวรรดิ จำนวน 77 ทุน รวมมูลค่า 77,000 บาท เพื่อส่งเสริมศักยภาพเยาวชนให้เป็นคนดีของชาติบ้านเมือง มีจิตสาธารณะ โดย มีเยาวชนร่วมงานจำนวน 168 คน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ มอบของขวัญ ของเล่น ขนม สนับสนุนโรงทานอาหาร น้ำ จากภาคประชาชน ซุ้มเล่นเกมส์ ซุ้มวาดภาพระบายสี ต้านภัยยาเสพติด เทิดไท้องค์ราชันย์ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติ

พ.ต.อ.นิธิ ชาญประสิทธิ์ผล ผกก.สน.จักรวรรดิ กล่าวว่า กิจกรรมวันเด็กเป็นกิจกรรมที่ทางสถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ และเป็นการส่งเสริมศักยภาพเยาวชนให้เป็นคนดีของชาติบ้านเมือง มีจิตสาธารณะ รู้จักช่วยเหลือผู้อื่น และมีความรักชาติ

“ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ หวังว่าน้องๆ จะนำทุนที่ได้รับไปพัฒนาตนเองและครอบครัวต่อไป ทางสถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิจะยังคงจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป เพื่อส่งเสริมเยาวชนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ”

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ