Image

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิCHAKRAWAT  METRO  POLICE  STATION

สถานีตำรวจนครบาลจักรวรรดิ

thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen
thzh-CNen

ประชุมบริหารประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 เพื่อขับเคลื่อนนโยบายข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ติดตามความคืบหน้าตามข้อสั่งการ อบรมความรู้เกี่ยวกับแนวทางการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรให้มีประสิทธิภาพ

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566  เวลา  13.00 น.

พ.ต.อ.นิธิ  ชาญประสิทธิ์ผล  ผกก.สน.จักรวรรดิ   พร้อม รอง ผกก.ทุกสายงาน

ประชุมบริหารประจำเดือน พฤศจิกายน 2566   เพื่อขับเคลื่อนนโยบายข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ติดตามความคืบหน้าตามข้อสั่งการ อบรมความรู้เกี่ยวกับแนวทางการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรให้มีประสิทธิภาพ

โดย พ.ต.ต.ธีร์  เกษมสิทธิโชค  สว.อก.สน.จักรวรรดิ   รวมทั้ง สอบถามทุกข์สุขของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด

ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 2 สน.จักรวรรดิ

 

พ.ต.ต.ธีร์  เกษมสิทธิโชค สว.อก. สน.จักรวรรดิ

อบรมเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ เกี่ยวกับ  แนวทางการประชาสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรให้มีประสิทธิภาพ  สืบเนื่องมาจากภาพลักษณ์ของข้าราชการตำรวจที่ปรากฎต่อสื่อโซเชียลปัจจุบัน  มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ค่อนข้างเป็นลบ   ผู้บังคับบัญชาจึงให้ความสำคัญต่อการประชาสัมพันธ์การปฏิบัติงานในเชิงบวกผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ   ดังนี้

  1. ให้ประชาสัมพันธ์ข้าราชการตำรวจในสังกัด กดถูกใจ กดติดตาม เพจ เฟสบุ๊ค กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อเพิ่มช่องทางในการติดตามข้อมูล สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ
  2. ให้ข้าราชการทุกสายงาน ส่งภาพถ่าย คลิปวีดีโอ คดีที่น่าสนใจ และเป็นภาพการปฏิบัติงานเชิงบวกของข้าราชการตำรวจให้ทีมประชาสัมพันธ์ บช.น.ทราบ ผ่านช่องทาง ไลน์ออฟฟิสเชียล กองบัญชาการตำรวจนครบาล
  3. ให้ทุกหน่วยขอความร่วมมือข้าราชการตำรวจในสังกัดที่เป็น อินฟลูเอนเซอร์     ช่วยประชาสัมพันธ์เพจเฟสบุ๊ค กองบัญชาการตำรวจนครบาล    หรือจัดทำเนื้อหา คอนเทนต์เชิงบวกที่  เกี่ยวกับการทำงานของตำรวจนครบาล  หากเนื้อหา คอนเทนต์ใดมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จะได้รับการพิจารณาเงินรางวัลจากผู้บังคับบัญชา 
  4. ให้ข้าราชการำตรวจทุกสายงาน จัดเก็บคิวอาร์โค้ด เพจ เฟสบุ๊ค กองบัญชาการตำรวจนครบาล ไว้ในเครื่องโทรศัพท์  รวมถึงจัดทำคิวอาร์โค้ด ติดไว้ที่ทำการหน่วยในจุดที่เห็นได้ชัดเจน  เพื่อใช้ประชาสัมพัน์เชิญชวนให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการหรือผู้ที่สนใจ กดถูกใจ กดติดตามเพจ ได้ในทุกช่วงเวลา เพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์
  5. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออกปฏิบัติหน้าที่พิเศษ เช่น ครูแดร์ จิตอาสา  ชุมชนสัมพันธ์  ตรวจตู้แดง Stop walk and talk  กิจกรรม กต.ตร. หรือ การขอรับสวัสดิการต่าง ๆ ของ บช.น.  เช่น กู้ยืมเงิน ขอรับทุนการศึกษา ฯลฯ  รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีการพบปะประชาชน ให้เชิญช่วยผู้เข้าร่วมกิจกรรม ในการกดถูกใจ กดติดตามเพจเฟสบุ๊ค กองบัญชาการตำรวจนครบาล ทุกครั้ง

    ข้าราชการตำรวจทุกนาย สามารถนำผลการปฏิบัติในการบริการ ช่วยเหลือ ดูแลประชาชน  ส่งเข้าประชาสัมพันธ์ในเพจเฟสบุ๊คดังกล่าวได้ตลอดเวลา เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ